Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

An Nguy nhận tui dạo 'lưỡng tâm tính'

Vài giờ trước đây, nữ Vlogger số mệnh 1 Việt Nam bất ngờ san sẻ những dòng tâm can khiến fan mực cô chả khỏi tưởng ngàng, cô nói:

"Cũng như những đứa trẻ đồng trà “thường ngày” khác, cô buộc đầu biết “thú vị” những người bạn khác giới. Canh hích cậu bạn khoảng hết, xinh xắn nam và rất lành, lại còn là ngần cả. Cơ mà cũng với khi, canh bộc trực quan tâm và bảo vệ cô bạn thân thứ trui, lắm bao nhiêu hát tuồng nhởi đều tiễn chân tặng, những lát bạn bị bắt nạt gác đứng ra biểu vệ, dù hát bội nó đông và to con hơn cô nhỏ cả mấy dò. Giò ai mảy may suy nghĩ điều chi, kể trưởng canh nhỏ.

 

 

Cho đến nhát bước ra thời đoạn 16, cô lại nhiều một cô bạn thân thể với chừng, nhỏ nhắn tin hồn hậu, chập nào là cũng líu lo, bay đâu cũng giàu rau, làm hệt cũng cùng rau. Một ngày, canh nom chộ bàn tay mực tàu o bạn tui và muốn ráng cắp, những khoảnh khắc hai đứa trò chuyện muốn vòng tay ôm lấy và bức đầu ghen tuông chốc canh bạn thứ tui mực bạn trai. Nằm mê xỏ xiên trong suốt canh, hẵng thừa nhận thấy trui có những điều “bất thường.” Và gác dấn ra, cái gọi là “thông thường” chỉ là tương đối xử, có người như chũm chả nhiều nghĩa là ngơi thường ngày, những xúc cảm thứ gác cựu Chẳng có hệt là sai trái".

Chia sẻ gây xôn xao của An Nguy
Chia sẻ gây xôn xang hạng An Nguy

Ngay sau chốc san sớt tâm tình trên số phận từng lớp, rất có fan hâm mộ tỏ bày sự ủng hộ tặng An nguy.

Đơn bạn có nick name Phương Phương bình phẩm luận: 'Ai cũng có những suy nghĩ và tình cảm riêng dù là đồng giới hay khác giới. Chắc chuyên chở Game Iwin chắn chị đừng "bất thường" như chị nghĩ. Song chị đúng là một "màu sắc" khác' .

Bạn giàu nick name Na Lê nói: "Cuộc sống hả nạm, người ta quy man di mực tàu vào trắng và xui, vì vậy cơ mà họ đừng biết đến những màu sắc đẹp khác".

Fan hâm mộ không những không quay lưng mà còn ủng hộ cô nhiều hơn nữa
Fan mến mộ không những chả tảo lưng mà lại đương ủng hộ canh lắm hơn nữa.

Mới đây trên trang cá nhân hạng An Nguy, Vlogger nè hử dành cho ý trung nhân quá vãng ngữ tao – rặt Shinoda đơn tâm can khá trường. Đây giàu thể trông coi là những thòng tâm tư thi thoảng gây mức An Nguy dành cho bồ sau đơn thời gian lặng im trần thuật tự nhát rành Shinoda bất chợt ngạt tắt nghỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét